ข่าวประชาสัมพันธ์

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ มอบทุนการศึกษา 2567 ให้เด็กด้อยโอกาส กว่า 36,000 ทุน

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ มอบทุนการศึกษา 2567
ให้เด็กด้อยโอกาส กว่า 36,000 ทุน

เพราะเราเชื่อว่า "โอกาสทางการศึกษา" คือ กุญแจสำคัญที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสให้ได้รับความเท่าเทียมในด้านต่าง ๆ และช่วยลดวงจรความเหลื่อมล้ำในพื้นที่ห่างไกลได้อย่างยั่งยืน

ในปี 2567 มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาเด็กและเยาวชนเพื่อให้เป็นคนดี เติบโตอย่างมีคุณภาพและมีอาชีพการงานที่มั่นคงในอนาคต จึงจัดมอบทุนการศึกษาให้เด็กและเยาวชนทั่วประเทศ ในพื้นที่ 34 จังหวัด จำนวนรวม 36,495 ทุน เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 101,161,500 บาท

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ ในพื้นที่ดำเนินงานจังหวัดเชียงใหม่ จัดทำพิธีมอบทุนการศึกษาประจำปี 2567 ณ ห้องประชุมวชิรธาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่เขต 6 อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี ดร.บรรจงเศก ทรัพย์โสภา ผู้อำนวยการมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ พร้อมด้วยคุณจิมจง ทองคำวัน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่เขต 6 และผู้อำนวยการโรงเรียน ครู เข้าร่วมในพิธีมอบทุนฯ โดยได้รับเกียรติจากคุณคงกระพัน เวฬุสาโรจน์ ศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีมอบทุนให้เด็ก ซี.ซี.เอฟ. ในพื้นที่การดำเนินงานจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1,229 ทุน เป็นจำนวนเงิน 3,225,100 บาท

กองทุนการศึกษา ซี.ซี.เอฟ. เป็นกองทุนช่วยสนับสนุนและเพิ่มโอกาสให้เด็กได้มีโอกาสเรียนรู้อย่างเท่าเทียม เด็กนักเรียนได้รับการศึกษาอย่างต่อเนื่องและที่สำคัญเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองในครอบครัวขาดแคลน รายได้น้อย เพื่อให้เด็กและครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นรอบด้าน ทั้งด้านสุขภาพ โภชนาการ สุขอนามัย ชีวิตความเป็นอยู่ คุณธรรมและจริยธรรม นอกจากนี้ มูลนิธิฯ ยังสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนเกิดทักษะการเรียนรู้ด้านต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการดำรงชีวิต ประคับประคองให้เด็กได้มีโอกาสเติบโตไปเป็นเสาหลักของครอบครัวที่เข้มแข็ง เป็นพลเมืองที่ดีของชุมชนและประเทศชาติ

เผยแพร่เมื่อ : 13 มิถุนายน 2567


ร่วมสนับสนุนเงินบริจาค

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ฯ
#มูลนิธิซีซีเอฟ #CCF


ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก