ข่าวประชาสัมพันธ์

พนักงานล็อกซเล่ย์ ร่วมออมเงิน...ออมใจ แบ่งปันให้น้องผู้ยากไร้

วันที่ 11 มิถุนายน 2556 บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) มอบเงินบริจาคกับ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ซึ่งเป็นเงินสะสมใน โครงการ"เงินเหรียญ เพื่อน้องผู้ยากไร้" ที่เชิญชวนให้พนักงานบริษัทร่วมสะสมเงินในกระปุกออมเงินที่ทำมาจากขวดน้ำดื่มพลาสติกที่ใช้แล้ว นำมาดัดแปลงเป็นกระบอกออมเงินบริจาคแทน เป็นหนึ่งวิธีในการรณรงค์ลดโลกร้อน ลดขยะได้

ด้วยความร่วมมือด้วยดีจากพนักงานบริษัท จำนวน 50 คน การส่งมอบเงินออมครั้งนี้เป็นรอบที่ 1 ได้เงินรวมทั้งสิ้น 9,846.50 บาท

"บริษัทได้เคยร่วมกิจกรรมกับมูลนิธิฯ มาก่อนหน้านี้ ในการผลิตหนังสือเพื่อเด็ก และทำโรงละครหุ่นเคลื่อนที่ เราก็มีความประทับใจ ก็ได้มีการติดต่อสานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ พอเราทราบว่าจะมีโครงการเงินเหรียญฯ เราก็สนใจทันทีเลย เพราะเห็นว่าเป็นโครงการที่ดีเป็นประโยชน์ต่อเด็กๆ ที่ขาดโอกาส เราก็เริ่มเชิญชวนเพื่อนพนักงานมาร่วมโครงการกัน เราทุกคนยินดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันจุนเจือให้น้องๆ" คุณอภิชญา อภิชญะวานิช ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) เล่าถึงที่มาที่ไปของกิจกรรม

เงินบริจาคจากโครงการ "เงินเหรียญ เพื่อน้องผู้ยากไร้" จะนำเงินบริจาคสมทบโครงการ "อาหารเช้าเพื่อน้อง" ที่มูลนิธิฯ กำลังดำเนินการอยู่เพื่อจัดหาอาหารเช้า ซึ่งถือเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันให้กับเด็กนักเรียนที่ยากไร้รับประทาน อันจะทำให้เด็กๆ มีสุขภาพที่ดี พร้อมจะเล่าเรียนศึกษาและร่วมกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียนอย่างเต็มที่

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก