บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนมพร้อมดื่ม "โฟร์โมสต์" ร่วมกับ บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์จำกัด (มหาชน) บริจาคนม 60,000 กล่อง ให้กับเด็ก ซี.ซี.เอฟ. เนื่องในโอกาส วันดื่มนมโลก (World Milk Day) ซึ่งองค์การอาหารแห่งสหประชาชาติ หรือ FAO กำหนดให้วันที่ 1 มิถุนายน ของทุกปีเป็นวันดื่มนมโลก เพื่อให้ประเทศและองค์กรต่างๆ ร่วมกันจัดกิจกรรมรณรงค์กระตุ้นให้เห็นความสำคัญของการดื่มนม
ชุมาภา ดีสุดจิต ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า "โฟร์โมสต์จัดกิจกรรมวันดื่มนมโลกทุกปี เพื่อส่งเสริมให้คนทุกกลุ่มทุกวัยได้มีโอกาสดื่มนม โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรม One Like One Share โพสต์เชิญชวนในเฟซบุ๊กของโฟร์โมสต์ให้กด Like และทางโฟรโมสต์จะบริจาคนมให้กับเด็กของมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เท่ากับยอด Like ทั้งหมด ซึ่งปรากฎว่ามียอด Like กว่า 6 หมื่นภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ตั้งแต่เริ่มโพสต์เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา"
25 มิถุนายน 2561 โฟร์โมสต์จึงได้มอบนม 1,315 ลังๆ ละ 48 กล่อง รวม 63,120 กล่อง มูลค่า 487,200 บาท ให้กับ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. โดยหลังจากนี้มูลนิธิฯ จะดำเนินการจัดส่งไปทั่วประเทศให้ถึงมือเด็กๆ โดยจะส่งให้ 8 โรงเรียนในภาคเหนือ 10 โรงเรียนในภาคอีสาน 6 โรงเรียนในภาคกลาง และ 2 โรงเรียนในกรุงเทพฯ