ข่าวประชาสัมพันธ์

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ รับรางวัลองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน จากกรมกิจการเด็กและเยาวชนฯ เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติประจำปี 2567

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ.ฯ รับรางวัลองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน จากกรมกิจการเด็กและเยาวชนฯ เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติประจำปี 2567

เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยกรมกิจการเด็กและเยาวชน จัดงานวันเยาวชนแห่งชาติ ปีที่ 39 ภายใต้แนวคิด “พลังเยาวชนไทย ร้อยดวงใจจิตอาสา เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา” ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ นายอำพน กิตติอำพน องคมนตรี ผู้แทนพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเยาวชนแห่งชาติประจำปี 2567 พร้อมมอบโล่เกียรติยศและเกียรติบัตรแก่เด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 จำนวน 123 รางวัล โดยมี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวรายงานพร้อมทั้งมอบหนังสือวันเยาวชนแห่งชาติ พุทธศักราช 2567 แด่ผู้แทนพระองค์ นางอภิญญา ชมภูมาศ อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน ผู้แทนกลุ่มเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ บุคคลและผู้แทนองค์กรทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนเข้ารับเกียรติบัตรและโล่เกียรติยศ 5 ด้าน ได้แก่ ด้านการพัฒนาสังคม ด้านการศึกษา กีฬา นันทนาการ เทคโนโลยี นวัตกรรม อาชีพ ด้านศาสนา ศิลปวัฒนธรรม ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมและด้านสื่อสารมวลชน

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ฯ

ภายในงานมี นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายอุเทน ชนะกุล รองอธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน นางศิริลักษณ์ มีมาก รองอธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน ผู้บริหารกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ผู้บริหารกรมกิจการเด็กและเยาวชน เจ้าหน้าที่และเด็กและเยาวชน รวมจำนวนทั้งสิ้น 560 คน เข้าร่วมเป็นเกียรติ ณ โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ศูนย์ราชการและคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

โดยในปีนี้ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ โดย ดร.บรรจงเศก ทรัพย์โสภา ผู้อำนวยการมูลนิธิฯ เป็นตัวแทนเข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศและเกียรติบัตร ประเภทองค์กร ด้านการศึกษา กีฬา นันทนาการ เทคโนโลยี นวัตกรรม อาชีพ จากกรมกิจการเด็กและเยาวชนฯ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ฯ

เผยแพร่เมื่อ : 27 กันยายน 2567

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก