ร่วมงานกับเรา

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ ต้องการเพื่อนร่วมงานหลายตำแหน่ง E-mail สมัครงานระบุตำแหน่งที่สมัคร พร้อมแนบรูปถ่าย ประวัติการทำงาน หลักฐานการศึกษา และเงินเดือนที่ต้องการถึง คุณสาวิตรี ปิ่นทศิริ  E-mail : savitree@ccfthai.or.th หรือ โทร. 081-431-1362, 02-747-2600 ต่อ 218 

พนักงานขับรถผู้บริหาร

พื้นที่:

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • ขับรถรับ-ส่งและอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริหารขณะเดินทางตามที่ได้รับมอบหมาย
  • ดูแลรักษายานพาหนะ ทั้งภายในและภายนอก ให้สะอาดเรียบร้อยอย่างสม่ำเสมอ
  • ดูแลรักษาเครื่องยนต์ ตรวจสอบระบบต่างๆ ให้อยู่ในสภาพที่ดีพร้อมใช้งานก่อนเริ่มปฏิบัติงาน
  • นำรถไปรับบริการตรวจเช็คสภาพ ซ่อมบำรุง และอื่นๆ ตามกำหนดเวลา
  • ดูแลรักษาทรัพย์สินที่อยู่ในรถ เพื่อป้องกันไม่ให้สูญหาย
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

 คุณสมบัติผู้สมัคร

  • อายุ 35 ปีขึ้นไป
  • การศึกษาระดับ ปวช หรือมัธยมศึกษาตอนปลาย
  • มีประสบการณ์ในการขับรถผู้บริหารไม่น้อยกว่า 3 ปี
  • มีประสบการณ์ในการขับรถยนต์ และรถตู้
  • ชำนาญเส้นทางในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และสามารถใช้ Google Map ได้เป็นอย่างดี
  • มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์
  • มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา
  • อัธยาศัยดี สุภาพ ใจเย็น ไม่ดื่มสุรา และสูบบุหรี่
  • สามารถเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ต่างจังหวัดได้

เจ้าหน้าที่สนับสนุนงานออกแบบแผนงานและพัฒนาโครงการ

พื้นที่: พื้นที่ปฏิบัติงาน สำนักงานมูลนิธิฯ กรุงเทพมหานคร

หน้าที่รับผิดชอบ

  1. บริหารจัดการงานธุรการและงานเอกสารของกลุ่มงานยุทธศาสตร์ฯอย่างเป็นระบบตามขั้นตอนที่ถูกต้อง
  2. ศึกษาวิเคราะห์และออกแบบกิจกรรม/โครงการ ให้สอดคล้องและเหมาะสมรวมถึงการจัดเตรียมข้อมูลการดำเนินงานโครงการเพื่อให้ภารกิจด้านยุทธศาสตร์เป็นไปตามขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพ
  3. ติดตามข้อมูลการดำเนินกิจกรรมโครงการ ให้บรรลุตามเป้าหมายและแผนงานและยุทธศาสตร์
  4. สนับสนุนงานฝ่ายระดมทุน กิจกรรม Corporate และภารกิจที่เชื่อมโยงกับงานของทั้งสองฝ่าย เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายที่กำหนด

คุณสมบัติ

  1. การศึกษาระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีทางการศึกษา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง 
  2. มีประสบการณ์ทำงานด้านการพัฒนาอย่างน้อย 5 ปี หรือมีประสบการณ์งานด้านเด็กจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  3. มีความรู้ความเข้าใจในแผนพัฒนาประเทศของประเทศไทย โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเด็กด้อยโอกาส
  4. มีทักษะที่พร้อมพิสูจน์ให้เห็นในการบูรณาการภาคการพัฒนา - ทักษะการศึกษาและชีวิต สุขภาพ น้ำ และสุขาภิบาล ความมั่นคงด้านอาหาร
  5. เป็นผู้นำและมีทักษะในการประสานงานและการนำเสนอที่ดี
  6. มุ่งเน้นผลลัพธ์ ควบคุมสถานการณ์ได้ สามารถทำงานได้อย่างอิสระพร้อมให้คำแนะนำได้
  7. สื่อสารภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  8. มีความรู้ด้านดิจิทัลพร้อมทักษะการวิเคราะห์ข้อมูล
  9. สามารถไปทำงานข้างนอกได้บางครั้งนอกเหนือเวลาทำงานหลักและมีการลงพื้นที่ไปเยี่ยมชมโครงการประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ของเวลางาน

เจ้าหน้าที่โครงการ พื้นที่ปฏิบัติงาน จังหวัดพะเยา (สัญญาจ้างรายปี)

พื้นที่: เลขที่ 272/5 หมู่ 3 ตำบลหย่วน อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา 56110

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
  • จัดทำแผนงานโครงการ กิจกรรม ให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ของมูลนิธิฯ
  • กำกับดูแลการปฏิบัติงานประจำวันของโครงการให้เป็นไปตามแนวนโยบายของมูลนิธิฯ
  • กำกับดูแลการใช้เงินงบประมาณของโครงการให้ถูกต้องตามวัตถุประสงค์และตามแผนงานที่ได้รับการอนุมัติ
  • กำกับดูแล และพัฒนาบุคลากร เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • จัดทำรายงานผลการดำเนินงานโครงการ
  • จัดทำข้อมูลสนับสนุนการระดมทุนและการประชาสัมพันธ์
  • สร้างภาคีเครือข่ายกับองค์กร และหน่วยงานต่างๆ ในพื้นที่ ตลอดจนหน่วยงานภายนอกทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อสนับสนุนการดําเนินงานของโครงการ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทํางาน และขยายผลการปฏิบัติงาน
  • รับผิดชอบงานภาคสนามของโครงการ ในการสำรวจข้อมูล การจัดทำกิจกรรมเพื่อการพัฒนาเด็ก พัฒนาครอบครัว พัฒนาชุมชน และเพิ่มศักยภาพของสมาชิกโครงการ
  • สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมความสัมพันธ์กับผู้อุปการะ และงานระดมทุน
  • สํารวจข้อมูลและร่วมกําหนดกลยุทธ์และแผนงานของโครงการ
  • การจัดทำงานเอกสารของโครงการ

 

คุณสมบัติผู้สมัคร
  • การศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาพัฒนาชุมชน สาขาสังคมศาสตร์ สาขาการบริหารด้านการศึกษา หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ ในการนําเสนอและรายงานผลการปฏิบัติงานได้อย่างดี
  • มีทักษะความสามารถในการฝึกอบรม การจัดเวทีชาวบ้าน การประชุม
  • มีทักษะความสามารถติดต่อในการติดต่อประสานงานกับองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดี ตลอดจนมีวุฒิภาวะทางอารมณ์ที่เหมาะสม มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความมั่นใจในตนเอง และพร้อมทํางานหนักได้ในทุกสถานการณ์
  • มีภูมิลําเนาอยู่ในพื้นที่และสามารถเดินทางได้ตลอดเวลา
  • สามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
  • มีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์

Corporate and Grant Specialist

พื้นที่: Bangkok, Suanluang

หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก

  • รับผิดชอบงานระดมทุนจากผู้สนับสนุนรายใหญ่ ผู้สนับสนุนระดับกลาง และ บริษัทต่างๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่องค์กรกำหนด
  • วางแผนติดตาม ประเมินผล และรายงาน โดยหารือกับทางพันธมิตรทั้งภายในองค์กรและองค์กรภายนอกที่เกี่ยวข้อง
  • จัดทำรายงานเพื่อนำเสนอต่อผู้บริหาร

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • การศึกษาระดับปริญญาตรีบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด การจัดการ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านงานขาย การบริการลูกค้า
  • มีทักษะในการวิเคราะห์ การวางแผนรับผิดชอบยอดขาย การหาลูกค้าใหม่และรักษาฐานลูกค้าเดิม
  • มีทักษะในการประสานงาน การเจรจาต่อรอง การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะในการนำเสนองานได้ดี
  • มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี
  • มีทักษะในการ พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี

ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร

ข้อมูลของท่านจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัยตาม พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

English

ร่วมบริจาคช่วยเหลือเด็ก